Linggo, Agosto 10, 2008

The Mysterious Guys

What Do They Have in Common?


CHAD ABARQUEZThe Romantic Guy
He is sweet, simple, loving guy. Pinaka-unang na-encounter ko in this cyberworld. Very young yet curious sa kanyang pagkatao. Fourth year high school pa lang ang batang ito. Pero mukhang mas marami nang karanasan kesa sa akin. Oo. Karansan... sa boys. Kasi ayaw naman daw niyang pumatol sa girls. Di raw niya type. But he's a straight-acting guy. Kung sa biglang tingin ay hindi mo mahalatang berde rin ang dugo ng batang ito. Malaking bulas kasi. Mas matangkad sa akin ng 5 inches. Pero ang "asset"...lamang ako. Three to Four inches lang ata sa kanya. Kung may isang pelikula na maihahalintulad ko sa buhay niya, yun ay walang iba kundi "Ang Lihim ni Antonio" Siya si Antonio sa kanyang riyalidad. Ang kaibahan nga lang, si antonio sa pelikula ay hindi nagpapatira sa puwet. Sa kanya, yun ang gusto niya. Hindi kumpleto ang sex sa kanya kapag hindi siya natira sa likod.


MARK LORENZThe Big Person.
He was a "sakristan" in one of the churches here in Cebu. Pero sa ngayon, inactive na raw siya. Meron kasi siyang organization na sinasalihan. And he is the leader of that group which makes me proud of him. But its a good organization naman na tiyak makakatulong sa kanya to become a better person. Pero kabaligtaran siya ni Chad. Bansot kasi ang batang ito. (Sorry for that term). Pero sabi nga height doesn't matter. E, ano. May maipagmamalaki naman siyang "asset". Dun siya nakabawi. Almost six inches yata ang kaangkinan nito sa height niyang five feet lang. Ang ayaw niya, yung mga pa-girls, efem, at obvious. Nasusuka siya.


MIGOBI RANDALMr One Night Stand
One night stand lang kami nito. I was the one who insisted to meet him. During that time kasi, nagbreak-up kami ng girlfriend ko. I got his number in one of the visited gay site here. I sent him a message and he replied then. Eleven evening na yun when we met in a pension house along Manalili street. I was drunk pa naman but still it was clear for me to see him personally. Medyo chubby siya in person. At dito ko na-realized na totoong maliit nga ang "asset" ng isang chubby guy. Ayokong lahatin pero sana nga nagkamali ako. Kasi kung ire-rate ko ang kanya--- 3 inches lang. Sa ngayon wala na kaming communication nito. I tried to call him pero mukhang hindi na niya ginagamit number niya.


RED DEVIL 23The Unexpected
It was an unexpected meeting. Actually, halos sabay ko silang na-meet ni Mark. Nung time kasi na nag-eyeball kami ni Mark, di pa namin siya kilala nun. Kung di ko siya inayang manood muna ng sine sa downtown area instead of going to a lodge directly, hindi namin ito makikilala. At nalaman namin na member din pala siya sa gaysite na yun. Pero hindi na ganito ang itsura niya sa picture. Semikal na ang drama ng lolo. Pagdating sa kanya "asset", Bonggacious! Pinakamalaki sa nakilala ko!

1 komento:

Aezach24 ayon kay ...

Wow..great...gusto ko c mark lorenz...txt me 09173122862. Thanks.