Lunes, Agosto 25, 2008

Japanese Boy Scandal

For your satisfaction especially those who cannot download this vid at rapidshare. Magsawa kayo sa palabas na'to. Leave here your comments naman para magkaroon ako ganang mag-upload ng ibang videong tulad nito, guys. o, sino pa dyan ang may gusto. Sabihin nyo lang. At handa akong ibigay lahat ng gusto n'yo. Hehe.

11 komento:

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

I simply love japanese guys... super! kaya love ko yung post mo na yan! post ka pa ng mga gnyan puwleez! bale sang site ba yan? lagi ko kasi nkikita mga pics nila pero i dont know the site.. blak ko kasi mag pa member heh! may mga japanese vids ka pa? pa send nman sa bluejhay24@hotmail.com

Thanks more power!

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

Ang mga asyano lalo na ang mga hapones ay napakasonserbatibo. Kaya hindi madali ang makapanood ng ganitong kainit at kaysarap na eksena. Napakakisig ng binatilyong hapones na niroromansa!
Ehhhem nauubusan na ako ng tagalog para sa blog mo!!!
But honestly, i enjoy this scene so much! Im looking forward for more!!!

Tnx!

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

sarap naman,pwede ba pasend naman sa email ko?
bamsantiago_2004@yahoo.com
thanks!!

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

super hot nung japanese... at may katawan nkk-Libog talaga...sana mag-post ka pa ulit same japanese guy sana...thanks.

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

Keep on uploading macho dancing vids for the fed's satisfaction! Sana for life na ang site na ito!

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

Keep on uploading macho dancing vidz for the fed's satisfaction. Hope your blog last forever!

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

mabuhay ka..... galing mo kung pwede pahingi nang kopya nasa saudi kasi ako may mga site na bawal pasukin kaya paingi na lang hehehe.. salamat paki suyo na lang sa email ko r.jake25@yahoo.com.

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

wow, super hot talaga... sana ma ipalabas din ung manila exposed ni josh ivan morales. tnx

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

hi! ang galing mo naman sa mga bagay na e2. ang sarap naman nya. pwede po ba pa send naman sa akin email yan yung ma save ko sa usb ko...jane_cor88@yahoo.com...thanks!

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

paki send po nito sa question.mark@yahoo.com

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

pasend naman po sa natividadjohnaries@rocketmail.com thank you very much po