Sabado, Pebrero 6, 2010

Surprise para sa lahat...

Magandang balita guys... may naisip akong paraan para makabawi naman sa patuloy ninyong pagsubaybay nitong munti kong blog na ito at sa patuloy pa rin ninyong pagsusubaybay sa mga darating pang mga araw, buwan o taon.
Next week magbibigay ako ng isang napakagandang bagay na hindi nyo makakalimutan sa buong buhay nyo. Hindi ko pa muna ito masasabi sa ngayon sapagkat iniisip ko pa kung paano ang proseso at pinaghahandaan ko pa ito nang maige, nang sa gayon ay mapagbibigyan ko ang lahat kung maari. pinakamatagal na ang isang linggo. Basta patuloy lang kayong nandito at baka bukas o sa makalawa malalaman nyo na kung ano ang ibig kong sabihin. Exciting 'to. Tiyak kong lahat ay matutuwa...
Handa na ba kayo?
At para naman matuwa ako at ma-e-excite na rin, comments naman kayo sa post ko na ito nang sa ganun ay baka kung sino unang mag-comment ay siya pang unang mabibigyan ko ng regalo... Hanggang dito na lamang po muna... Thanks..

2 komento:

kamote ayon kay ...

ano kaya ang sopresa yung?? ipopost mo ang dirctor's cut ng sagwan??? o kaya uncut version ng libido???? o kata mamimigay ka ng libreng account sa rapidshare??? hehehe!! can't wait!!!
from kamote

wildhot ayon kay ...

Thanks sa blog mo and I do really enjoy reading and watching your videos, Sorpresa? well ang site mo na ito ay sorpresa na sa akin.Everytime i open your site it makes me xcited.That is surprise di ba? well anyway what ever it is. I know it is very good and favorable to all readers.More power to you.