Biyernes, Pebrero 19, 2010

First Acknowledgment Post

Wala pa po tayong isang linggo sa ating promo but as of today Feb. 19, 2010 naka-labing isang referral na po tayo who registered in the top 5 PTC sites. Eto po yun sila:

1. tiger2010
2. cutiemar
3. zanc10
4. neon87
5. kirimoca
6. taradatching
7. bukining
8. lucabhunk
9. jay09
10. kradam
11. 3smary

Paalala lang po. Meron po tayong pagbabago sa ating top 5 ptc. Papalitan po natin yung upbux dahil may problema sa admin at yung forum lang nila ang nag-oopen. Hindi nga ako makapag-login. Ipapalit po natin yung pinoyclicks.info. Kay username kradam naman, bro paki email mo lang ako sa ireachallbug@yahoo.com ano pa yung sites pinagregitered mo? Kasi base sa aking checklist, nasa trekpay at companybux ka lang registered. Saan ka pa ba nagregister maliban sa dalawa? Don't be offend bro, ha? Kina-clarify ko lang kasi sayang naman yung effort nyo if you do not follow instructions, di ba?
So ito lang masasabi ko. Sa lahat ng nagregister, tuloy-tuloy lang kayong magki-click hanggang sa maka100 click kayo. At bago ko makalimutan, gusto kong magpasalamat sa inyo in joining the promo at kahit yung iba sa email lang nagsasabi dahil ayaw mag-comment dito, at least dun pa lang alam ko nang may nagsusubaybay sa akin dito sa blog na ito. nahihiya daw silang magcomment. Hayaan nyo po. Pagdating ng araw at natanggap nyo na ang VCD nyo, baka maglakip ako ng invitation for my wedding. okey po ba yun? Pero iisipin ko pa yun ha? Baka sakali lang naman... O siya ano po... Thank you sa first batch na nagregister at baka next week may bago na naman akong i-popost. Happy clicking...

Walang komento: